Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
tuvanphukhoa.over-blog.com

Quy trình phá thai bằng thuốc

Quy trình phá thai bằng thuốc là biện pháp dùng thuốc nhằm làm cho ngừng quá trình phát triển của bào thai mặt khác kích thích tử cung tụt bóp nhằm đẩy bào thai ra ngoài một cách tự nhiên mà không nên tới dụng cụ hút, nạo.

Phá thai bằng thuốc là giải pháp chỉ áp dụng trong trường hợp:

- Thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống.

- Bào thai đã từng nằm trong buồng tử cung.

- Bà bầu đảm bảo về sức khỏe, tâm lý; không bị một số bệnh về tim mạch, gan, thận,..

Ưu khuyết điểm của phá thai bằng cách uống thuốc

Nếu mà được tiến hành do đội ngũ bác sĩ giỏi, tại cơ sở y tế tin cậy, giữ gìn thì phá thai bằng cách uống thuốc là 1 thủ thuật an toàn cũng như có rất nhiều điểm mạnh so đối với giải pháp khác.

- Dễ thực hiện

- An toàn, bảo vệ tử cung

- Nhanh phục hồi

- Chi phí phá thai rẻ hơn

Tác hại của việc phá thai không an toàn tại địa chỉ phá thai kém chất lượng

Tuy nhiên, nó chỉ có ưu điểm lúc được làm tại cơ sở có tin cậy. Nhiều phụ nữ xem nhẹ, tự tiện sử dụng thuốc tại nhà gây ra quá trình cố như:

- Băng huyết: là hiện tượng máu chảy ồ ạt qua âm hộ trong vòng 24h sau lúc thai được đẩy ra ngoài chưa thể cầm lại được. Hiện tượng này khiến phụ nữ mang thai thiếu máu quá mức gây ra chết người.

- Thai chết lưu: là tình trạng trứng đã từng được thụ tinh, làm tổ tại tử cung, song sau lúc lấy thuốc thai đã ngừng tiến triển, chết lưu trong tử cung mà không nên đẩy ra ngoài.

- Thai dị tật: là hiện tượng đã từng sử dụng thuốc phá thai tuy nhiên bào thai vẫn tiếp tục tiến triển tuy vậy sự đe dọa của thuốc đã từng làm cho bào thai không thể tiến triển bình thường.

- Sót thai: là hiện tượng thai nhi đã được tống ra phía ngoài nhưng chưa hết. Siêu âm thấy trong buồng dạ con hiện đang một số phần còn sót lại.

- Vô sinh: nếu hiện tượng sót thai, thai lưu, băng huyết không nên sớm khắc phục, chị em phụ nữ có nguy cơ vô sinh vô cùng cao vì tử cung mắc thương tổn nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm:

- Địa chỉ siêu âm thai uy tín tại Hà Nội

Nên phá thai ở đâu Hà Nội

Quy trình phá thai bằng cách uống thuốc

Bước 1: xét nghiệm và trả lời trước phá thai bằng thuốc.

- Chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng thai nhi cùng với sức khỏe của bà bầu để tìm được coi phụ nữ mang thai có không thiếu cơ hội phá thai bằng cách uống thuốc. Nếu như bào thai đã từng lớn trên 7 tuần thì chưa thể phá thai nội khoa mà phải sử dụng biện pháp hút. Nếu mà phái đẹp mắc nhiễm trùng phụ khoa cũng cần phải chữa trước lúc tiến hành.

- Giải đáp cho phụ nữ về biện pháp này cũng như chi phí thực hiện để phụ nữ sắp được tâm sinh lý tốt hơn hết.

Bước 2: làm phá thai nội khoa.

Phụ nữ sẽ được chuyên gia hướng dẫn sử dụng 2 dạng thuốc. Mỗi loại phương pháp nhau 48h. Phụ nữ có nguy cơ tại tại trung tâm y tế để được để ý hay ra về theo dõi theo sự dặn dò của bác sĩ.

- Bác sĩ sẽ cho phụ nữ dùng viên thuốc thứ nhất. Loại thuốc này nhằm khiến cho bào thai ngừng tiến triển, bong tróc khỏi thành tử cung. Sau khi dùng nữ có khả năng ra về quan sát theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Sau 48h, nữ tiếp tục quay lại để bác sĩ chuyên khoa cho sử dụng kiểu thuốc thứ 2. Loại thuốc này sẽ kích ứng thụt bóp khiến thai nhi mắc tống ra ngoài.

Bước 3: chăm sóc, để ý sau phá thai bằng thuốc.

Sau khi phá thai nội khoa hoàn thành, phái đẹp vẫn sẽ được bác sĩ chuyên khoa theo dõi vài giờ trước khi được về nhà. Chị em phụ nữ sẽ xuất hiện hiện tượng ra máu như hành kinh thấy tầm 10 ngày. Trong thời gian này phụ nữ cần phải sinh hoạt điều mức độ, làm sạch sạch để tránh nhiễm trùng xảy ra.

Share this post

To be informed of the latest articles, subscribe: