Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
tuvanphukhoa.over-blog.com

[Review] Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Theo y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thuộc phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết: “khám sản phụ khoa định kỳ là một việc rất quan trọng, nó không những cho đàn bà phái yếu đang nhiễm phải có thể được chữa trị khỏi bệnh, mà còn giúp nữ giới chủ động bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh phụ khoa tác dụng tốt hơn.Và đặc biệt, để việc khám sản phụ khoa mang lại hiệu quả cao, con gái cần đến những cơ sở y tế có uy tín, có chất lượng.”

Thế nhưng không phải Cơ sở nào cũng đảm bảo tốt việc chuẩn đoán những bệnh phụ khoa nên khúc mắc phòng khám phụ khoa uy tín làm cho rất nhiều lần chị em nữ giới phân vân do hiện tại có rất nhiều Khu vực phòng khám được mở ra, vậy tại Thủ đô Lai Châu đâu là địa chỉ khiến phụ nữ có khả năng tin tưởng?

Là một trong số các ít các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, chất lượng ở Hà Nội được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đội ngũ chuyên gia giỏi và đã chữa thành công giúp hàng ngàn người bệnh.Chuyên khoa phụ khoa trung tâm y tế đa khoa Thái Hà được hỗ trợ điều trị những hạng mục sau:

- Bệnh phụ khoa
- Nhiễm trùng phụ khoa – viêm nhiễm âm hộ
- Viêm nhiễm khu vực chậu
- Nhiễm khuẩn đường tiểu
- Căn bệnh cổ tử cung
- Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung
- Polyp cổ tử cung
- U xơ tử cung
- Viêm nhiễm cổ tử cung
- Căn bệnh buồng trứng
- Viêm ống dẫn trứng
- Viêm buồng trứng
- Tắc ống dẫn trứng
- Buồng trứng đa nang
- Khí hư lạ thường
- Khí hư ra nhiều, có màu khác lạ: xanh, vàng, nâu…
- Rối loạn kinh nguyệt – kinh nguyệt màu đen
- Vô sinh hiếm muộn

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội - Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi và tận tình với bệnh nhân

Hội tụ các y bác sĩ – Y tá có trình độ chuyên khoa cao, thêm vào đó đã từng công tác ở những phòng khám lớn ở nước Cùng với. Mỗi một chuyên gia đều có chuyên môn khác nhau, chẩn đoán và có hướng hỗ trợ điều trị lợi ích tốt theo mỗi tình huống nhiễm phải.

Kỹ thuật tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài

trung tâm y tế Đa Khoa Thái Hà không ngừng cập nhật những kỹ thuật chữa trị tiên tiến của những nước có ngành y học biến chuyển, nhằm mang lại tác dụng tốt trị tốt nhất giúp bệnh nhân.

- Máy siêu âm tiên tiến 4D IVIS 60 LIVE – 4 đầu dò, hỗ trợ hiệu quả việc xét nghiệm cho bạn gái. Mang lại hình ảnh chân thực, chuẩn xác, rõ nét.

- Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao LEEP của Mỹ

- Chữa viêm nhiễm khu vực chậu lợi ích tốt bằng máy đa chức năng HGP – 1000.

Quy trình khám – điều trị căn bệnh khoa học, chính xác.

Những y bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm cần phải chẩn đoán bệnh chính xác hơn. Dựa vào những kết quả đó để đưa ra giải pháp hỗ trợ chữa khoa học và đặt lịch tái khám định kỳ để thăm khám hiệu quả trị
Thủ tục khám – chữa trị bệnh nhanh chóng, đơn giản.

Chị em có thể đặt lịch khám qua bộ phận tư vấn để được ưu tiên khám trước và chủ động hơn về khoản khi. Đàn bà cũng có khả năng chỉ định bác sĩ khám cho mình để cảm giác an tâm hơn.

Đảm bảo quyền riêng tư, kín đáo giúp chị em

Tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà, thông tin cá nhân của bệnh nhân chỉ phục vụ liệu trình khám trị căn bệnh ở phòng khám, Bên cạnh ra tất cả đều được bảo mật.

Đồng thời, mô hình “1 y bác sĩ – 1 người bệnh – 1 bệnh viện riêng biệt” cho nhân có khả năng thoải mái trao đổi tình trạng tính mệnh của mình và được trả lời tận tình từ bác sỹ.

Làm việc không ngày nghỉ, khám Cùng với giờ

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa căn bệnh của tất cả người bệnh, đặc biệt bệnh nhân lao động giờ hành chính và bệnh nhân ở xa. Phòng khám lao động từ 7h30 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Giá tiền theo đúng quy định của Bộ Y tế

Chi phí khám và hỗ trợ chữa trị bệnh đều có giá niêm yết và công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Dưới lúc thăm khám, những bác sỹ sẽ tư vấn những hướng hỗ trợ chữa và mức giá tiền tương ứng. Người bệnh có thể chủ động lựa chọn giúp thích hợp với xác suất tài chính của bản thân.

Ngoài ra, bệnh nhân có khả năng trao đổi tình trạng của mình trước thời điểm đến khám với bác sĩ tư vấn qua trả lời online để biết được mức giá tiền dự trù.

Với những lợi thế của mình trung tâm y tế Đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội sẽ trở thành địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín giúp bạn nữ yên tâm thời gian xét nghiệm và chữa trị.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên liên hệ trực tiếp đến phòng khám qua Hotline: 18006621 hay chat trực tuyến để được giải thích không mất phí nhanh nhất. Thời nay để làm theo nhu cầu khám chữa trị căn bệnh Ngoài giờ của đàn bà, phòng khám bắt đầu lao động từ 7h:30 – 20h:00 tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ giúp bạn thuận tiện hơn khi lựa chọn lúc thăm khám.

Share this blog

To be informed of the latest articles, subscribe: